Những Lời Chúc 8/3 Hay Nhất Bằng Tiếng Đức
18 Tháng Mười Hai, 2023

Cách Kể Về Chuyến Du Lịch Bằng Tiếng Đức

Kể Về Chuyến Du Lịch Bằng Tiếng Đức

Xem các khóa học chinh phục tiếng Đức của Hallo trung tâm tiếng Đức uy tín và tốt nhất ở TPHCM

Giao tiếp tiếng đức cơ bản

Học tiếng đức online miễn phí

Học tiếng đức cho người mới bắt đầu

Để viết về một chuyến du lịch, chúng ta cần phải viết đầy đủ các yếu tố sau: địa điểm, lịch trình, các hoạt động khi du lịch và cảm nhận về chuyến đi đó. Sau đây là bài viết mẫu dành cho các bạn tham khảo:

Heutzutage ist es sehr wichtig zu reisen, weil wir dadurch die ganze wunderschöne Welt sehen können. Zuerst, möchte ich jedes Land in Europa besuchen. Ich war in Slowenien, Österreich, Serbien, Rumänien, Ungarn, Deutschland und in den Niederlanden. Jetzt möchte ich von meiner interessanten Reise nach Amsterdam berichten.

Thời nay, việc du lịch rất quan trọng, vì nhờ đó, chúng ta có thể thấy được cả thế giới tuyệt vời. Đầu tiên, tôi muốn đi thăm tất cả các nước ở châu Âu. Tôi đã ở Slovenia, Áo, Serbia, Rumania, Hungary, Đức và Hà Lan. Giờ, tôi muốn kể về chuyến du lịch thú vị đến Amsterdam

Meine Familie und ich sind mit unserem großen Auto gereist. Die ganze Reise war sehr lang, etwa vierzehn Stunden. Wir sind durch Slowenien, Österreich und Deutschland gefahren. Wir haben eine kleine Pause in Frankfurt gemacht, aber wir haben nur den Flughafen Frankfurt gesehen. Ich war sehr traurig, weil wir das Stadtzentrum nicht gesehen haben, aber eines Tages werde ich wieder nach Deutschland reisen.

Gia đình tôi và tôi đã đi du lịch bằng một chiếc ô tô lớn. Chuyến đi rất dài, khoảng 14 tiếng. Chúng tôi đã lái qua Slovenia, Áo và Đức. Chúng tôi đã dừng chân tạm nghỉ ở Frankfurt, nhưng chúng tôi chỉ tham quan sân bay Frankfurt. Tôi đã rất buồn, vì chúng tôi không thấy được trung tâm thành phố, nhưng chúng tôi sẽ quay lại Đức vào một ngày nào đó.

Endlich sind wir in Amsterdam angekommen. Was mir gleich gefiel, war die Sprache. Die niederländische Sprache ist etwas zwischen Englisch und Deutsch. Das war super und sehr interessant zu hören. Wir waren drei Tage in Amsterdam. Zu kurz, aber wir haben trotzdem viele Sachen gesehen… Wir fuhren mit den Zügen, wir waren an der Nordsee, in Zaandam, in Alkmaar, und wir haben fast die ganze Stadt Amsterdam gesehen.

Cuối cùng chúng tôi đã đến Amsterdam. Ngôn ngữ ở đó đã làm tôi thấy thích ngay lập tức. Tiếng Hà Lan là sự pha trộn giữa tiếng Anh và tiếng Đức. Tuy rất ngắn ngủi, nhưng chúng tôi đã tham quan rất nhiều nơi… Chúng tôi đã đi tàu lửa, chúng tôi đến Nordsee, Zaandam, Alkmaar và chúng tôi đã gần như tham quan toàn bộ thành phố Amsterdam.

Diese Reise war sehr wichtig für mich! Ich habe eine ganz neue Kultur kennengelernt und viele neue Orte gesehen. Es ist mir sehr wichtig, Fremdsprachen zu lernen und viel zu reisen, damit können wir unsere Horizonte erweitern.

Chuyến đi là rất quan trọng với tôi! Tôi đã tìm hiểu được một nền văn hóa hoàn toàn mới và tham quan được nhiều địa điểm mới. Đối với tôi, việc học ngôn ngữ nước ngoài và đi du lịch nhiều rất quan trọng, nhờ đó chúng ta có thể mở rộng chân trời của mình.

Kể Về Chuyến Du Lịch Bằng Tiếng Đức

Tags: ke ve chuyen du lich bang tieng duchoc tieng duc cho nguoi moi bat dauhoc tieng ducgiao tiep tieng duc co banhoc tieng duc online mien phi , trung tam tieng duc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *